Hưng Vượng Group tuyển Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng thu nhập lên tới 20 triệu/ tháng với chế độ đãi ngộ đầy đủ:
Mô tả công việc
- Hiểu về trải nghiệm khách hàng, quản trị hành trình trải nghiệm khách hàng của công ty
- Quản lý tệp khách đã mua của công ty
- Lên kế hoạch chăm sóc tệp khách sau cọc của công ty
- Lên kế hoạch chăm sóc tệp khách sau mua của công ty
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Tiếp cận các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động chăm sóc đa kênh Online – Offline với khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Ban giám đốc
Chi tiết trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 25 – 35
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: >= 5 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt, khả năng thuyết phục.
- Thành thạo Ms office, trách nhiệm, tỉ mỉ và chu đáo, ưu tiên có kinh nghiệm làm CSKH trong các Công ty, Tập đoàn BĐS lớn
Quyền lợi
- Lương: 15 – 20 triệu đồng/tháng + phụ cấp + thưởng
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước, sinh nhật, du lịch hàng năm, ma chay, hiếu hỉ, Nghỉ lễ, Tết theo quy định BLLĐ, …… - Môi trường trẻ trung, năng động, hiện đại, tiện nghi đầy đủ, văn phòng chuẩn hạng A.
- Cơ hội đầu tư BĐS suất nội bộ, cơ hội tham gia hoạt động BĐS để làm giàu.
Thời gian làm việc
- Thời gian: Từ thứ 2 đến Sáng thứ 7(Sáng từ 8h00 – 12h00, Chiều từ 13h45 – 17h30)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hưng Vượng Group, 45 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động